DEXA Coin การโอนเงินทั่วโลกและการส่งข้อความทันที

DEXA Coin
การโอนเงินทั่วโลกและการส่งข้อความทันที


Dexa Coin เป็นแอปพลิเคชั่นปฏิวัติที่จะลดความซับซ้อนของวิธีการที่เราส่งและรับเงินทั่วโลกในขณะที่ช่วยให้ผู้คนสื่อสารผ่านบริการส่งข้อความทันทีแบบบูรณาการ วัตถุประสงค์หลักของ Dexa Coin คือการทำให้กระบวนการส่งและรับเงินรวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับทุกคนที่สามารถใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทโฟน สิ่งนี้ทำโดยใช้พลังของเทคโนโลยีบล็อกเชนที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการโอนเงินและแลกเปลี่ยนเงินตราอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยการกำจัดพ่อค้าคนกลางเราจะลดความซับซ้อนของขั้นตอนการส่งและรับเงิน เรามีคำแนะนำที่ง่ายต่อการติดตามซึ่งจะช่วยให้ทุกคนที่มีความเข้าใจพื้นฐานของสมาร์ทโฟนสามารถโอนเงินได้ในราคาที่ถูกและไม่ยุ่งยาก

DEXA Coin ทำงานอย่างไร

Dexa กำจัดพ่อค้าคนกลางของเหรียญและปัญหาอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นจากการโอนเงินแบบดั้งเดิมและวิธีการโอนเงิน มีผู้เล่นเพียงสองคนที่เข้าร่วมที่นี่และพวกเขาให้ความโปร่งใสอย่างสมบูรณ์

แอปพลิเคชั่น Dexa Coin ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงเชื่อมต่อสองฝ่ายเข้าด้วยกันเพื่อให้กระบวนการโอนเงินทั้งหมดเสร็จสมบูรณ์โดยไม่ยุ่งยาก แอปพลิเคชัน DexaCoin มีคุณสมบัติหลายอย่างที่ทำให้กระบวนการโอนเงินทั้งหมดง่ายขึ้นสำหรับผู้ใช้ แอปพลิเคชั่นมีคุณสมบัติพิเศษมากมายที่ให้ความได้เปรียบในการแข่งขันสำหรับแอพพลิเคชั่น

มาเน้นจุดที่เป็นเลิศและร่างแนวโน้มในอนาคตของโครงการเหรียญ DEXA:

ส่งและรับเงินทั่วโลก ส่วนต่อประสานผู้ใช้ที่เรียบง่ายช่วยให้มั่นใจว่าระบบใช้งานง่ายและทุกคนที่มีสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตสามารถทำการโอนเงินการชำระเงินและการซื้อต่างประเทศได้
การชำระเงินที่รวดเร็ว ความสามารถในการชำระเงินอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพโดยใช้การชำระเงินโดยไม่ต้องติดต่อ NFC หรือรหัส QR
ความสามารถในการเพิ่มบัญชีธนาคารของคุณ คุณสามารถเชื่อมต่อบัตรชำระเงินเช่น VISA, MasterCard
บริการส่งข้อความด่วน นี่คือข้อได้เปรียบในการแข่งขันที่ไม่เหมือนใคร แพลตฟอร์มนี้ให้ระดับการสื่อสารที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับผู้ใช้
การป้องกันที่มีประสิทธิภาพ บริษัท นี้ให้การป้องกันที่สมบูรณ์และความต้านทานต่อการโจมตีของแฮ็กเกอร์ ความปลอดภัยของผู้ใช้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับโครงการเหรียญ DEXA
ความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้ใช้เป็นเรื่องสำคัญที่สุด การส่งข้อความทันทีจะขึ้นอยู่กับหลักการเข้ารหัสเฉพาะที่ จำกัด การเข้าถึงของบุคคลที่สามและทำให้มั่นใจได้ว่าข้อความยังคงเป็นส่วนตัวกับผู้ใช้

ฐานข้อมูลเครือข่ายดั้งเดิมที่ทำงานบน SolutionClient-Server Dynamics ไม่มีประสิทธิภาพอีกต่อไปเมื่อมีการไหลเข้าของธุรกิจการโอนเงิน การควบคุมการกระจายอำนาจจะเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักของการถ่ายโอนความมั่งคั่งในที่สุดขจัดความเสี่ยงที่มาพร้อมกับการควบคุมจากส่วนกลางรวมถึงการเข้าถึงวัสดุ Dexa กำจัดพ่อค้าคนกลางของเหรียญและปัญหาอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับวิธีการดั้งเดิมของการส่งและการโอนเงิน มีผู้เล่นเพียงสองคนในการทำธุรกรรมที่นี่และให้ความโปร่งใสอย่างสมบูรณ์ เนื่องจากการใช้สมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้นมากกว่า 2 พันล้านผู้ใช้ในปี 2559 การส่งเงินกลับบ้านไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน ด้วยการสัมผัสเพียงไม่กี่ครั้งบนหน้าจอผู้คนสามารถโอนเงินให้เพื่อนและครอบครัวได้อย่างง่ายดาย ราคานี้ถูกมากต้องใช้เวลาน้อยลงและไม่ต้องส่งเงิน นอกจากนี้ ผู้คนจะได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับธุรกรรมทั้งหมดที่ทำผ่านแอปพลิเคชันของพวกเขา ด้วย blockchain เป็นเทคโนโลยีหลักของมันช่วยให้การโอนเงินเกือบจะทันทีในเวลาใดก็ได้และช่วยให้มันทำงาน 24/7, 365 วันต่อปี

บัตรส่วนบุคคล DEXA




บัตรเติมเงินสามารถเป็นตัวเลือกที่สะดวกสำหรับผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคาร การเปิดตัวบัตรเติมเงินเป็นสิ่งที่เราต้องการนำเสนอและเริ่มในภายหลังในโครงการนี้ ผู้ใช้จะสามารถสั่งซื้อบัตรเติมเงินและจะสามารถเชื่อมโยงแอปพลิเคชันได้ บัตรเติมเงินที่มีตราสินค้าสามารถใช้สำหรับการช็อปปิ้งชำระเงินและถอนเงินในหลาย ๆ เมืองทั่วโลก DEXA WALLET


Dexa Wallet เป็นสถานที่ที่ผู้ใช้จะถือโทเค็น DEXA ของพวกเขา กระเป๋าเงินนี้จะอนุญาตให้ผู้ใช้ถือ cryptocurrencies อื่น ๆ โดยเฉพาะ ERC20 และโทเค็น bitcoin กระเป๋าเงินนี้จะมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยมากมายเพื่อรับรองความปลอดภัยและความปลอดภัยของทรัพย์สินดิจิตอลของคุณ
รายละเอียดการขายและการจัดส่งโทเค็น

ชื่อโทเค็น: DEXA
ประเภท: แพลตฟอร์มยูทิลิตี้
: Ethereum
MVP: ใช่
ราคา: 1 DEXA = 0,00005 USD
Soft Cap: 400,000 USD
หมวกแข็ง: 2,300,000 เหรียญสหรัฐ
ประเทศ: สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
KYC: ใช่



บทสรุป

ภาคการธนาคารหรืออุตสาหกรรมการเงินเป็นหนึ่งในภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และมีศักยภาพมาก ส่วนการโอนเงินเป็นหนึ่งในศักยภาพมากที่สุดในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีและการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบชุมชนไร้เงินสดในปัจจุบันจะเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกที่จะกลายเป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นชั้นนำในกลุ่ม Dexa Coins ด้วยแพลตฟอร์มมัลติฟังก์ชั่นที่รวมเข้ากับเทคโนโลยี blockchain ซึ่งเราสามารถโต้ตอบกันและดำเนินการธุรกรรมทางการเงินที่หลากหลายสำหรับความต้องการรายวันแอปพลิเคชันของพวกเขาได้รับการทดสอบ เป็น ฉันหวังว่าโครงการนี้จะสามารถรับรู้ได้ในไม่ช้า

https://1.bp.blogspot.com/-f-qmejjY2aU/XT-x4unCZBI/AAAAAAAABAB/iJiIjpRliBA6g4CUawHsnxN1FbeTVnFwgCLcBGAs/s640/DEXA-COIN-ROADMAD

ฉันคิดว่าเพียงพอแล้วตอนนี้ติดตามและอย่าลืมที่จะปรับปรุงฉันจะให้ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับโครงการเหรียญ Dexa ด้านล่าง ขอบคุณมาก ๆ !

ข้อมูลเพิ่มเติม:

เว็บไซต์: https://dexacoin.net/
โทรเลข . : https://t.me/dexacoin

สำนักพิมพ์ของฉัน: Tiwik

ที่อยู่ ETH: 0x77a1F0a3534Be90628BE103BAC061D5244C824AF




Komentar

Postingan populer dari blog ini

Hetachain: red de blockchain de tercera generación.

ПЕЧАТЬ ПЕРСОНАЛЬНОГО РЫНКА

Jibbit también simboliza la legalización de la marihuana en todo el mundo