Malaysia37

รูปภาพอาจมี: เครื่องบินและกลางแจ้ง

ผู้บริหารระดับสูง - ดาร์ลิงลิคทิปป์

ในเดือนมีนาคม 2014 Darlene Liebich Tipton เก๋าฮอลลีวู้ดวัย 40 ปีดำรงตำแหน่งรองประธานของ Fox Cable Networks ในลอสแองเจลิส ในช่วงเวลานี้ดาร์ลีนและอีกหลายคนอยู่ในที่ประชุมส่วนตัวเพื่อหารือเกี่ยวกับเนื้อหาของแฟลชไดรฟ์จีน แผ่นดิสก์นี้มีข้อมูลโดยละเอียดและภาพถ่ายที่มองไม่เห็นเทปวิดีโอและไฟล์ข้อความที่ถ่ายไว้หลังจากการสูญหายของเที่ยวบินหมายเลข 370 ในมาเลเซีย

Darlene ถูกห้ามไม่ให้เผยแพร่ภาพถ่ายวิดีโอและไฟล์ข้อความโดยใช้ NDA ที่ไม่พึงประสงค์เป็นเวลาหลายล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตามเธอสามารถเก็บสำเนาของแฟลชไดรฟ์ไว้ได้แม้ว่า Fox จะพยายามหามาให้ เนื้อหาของแฟลชไดรฟ์แสดงการเชื่อมโยงโดยตรงระหว่างเงินทุนที่ขาดหายไปจาก โครงการ 1MDB ของมาเลเซียมูลค่า หลายพันล้านดอลลาร์ของขวัญทางการเงินและวัสดุสำหรับเพื่อนที่เสียหายพันธมิตรและญาติของ อดีตนายกรัฐมนตรีมาเลเซีย รวมถึงการปลูกถ่ายอวัยวะหลายพันรายการโดย จีนโดยใช้อวัยวะสกัดสมบูรณ์โดยไม่ต้องดมยาสลบจากการใช้ชีวิตนักโทษบริสุทธิ์ของจิตสำนึกเช่น ฆ้องลัน , อุยกูร์มุสลิม , ทิเบตนับถือศาสนาพุทธ , คริสเตียน และ LGBTQ

Darlene ยืนยันว่าข้อมูลและวิดีโอจะเผยแพร่สู่สาธารณะโดยเร็วที่สุดแม้จะมีความกดดันอย่างล้นหลามในการเก็บข้อมูลเป็นความลับเพื่อไม่ให้เกิดความสัมพันธ์ทางธุรกิจและทางเลือกทางการเงินกับจีน นี่เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้สำหรับดาร์ลีน

เธอตัดสินใจที่จะสร้างช่อง YouTube และดาวน์โหลดวิดีโอทั้งหมดจากแฟลชไดรฟ์จีน ดาร์ลีนถูกไล่ออกหลายชั่วโมงก่อนที่จะอัพโหลดไปยัง YouTube และในเวลาเพียง 25 ปีที่ฟ็อกซ์ ดาร์ลีนอย่างไร้ความปราณีมาพร้อมกับปาร์ตี้ของฟ็อกซ์ที่ติดตามบ้านของเธอเพื่อยึดคอมพิวเตอร์ที่บ้านของเธอ หลังจากปรึกษากับทนายความส่วนตัวของเธอแล้ว Darlene ไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ Fox เข้าไปในบ้านของเธอ

เมื่อรู้ว่าดาร์ลีนถูกไล่ออกฟ็อกซ์กล่าวว่าสาเหตุที่ทำให้เธอส่งจดหมายส่วนตัวหนึ่งฉบับผ่านเซิร์ฟเวอร์ของฟ็อกซ์ ในขณะที่นโยบายของ Fox ระบุว่าการใช้เซิร์ฟเวอร์อีเมลของ Fox สำหรับจดหมายส่วนตัวอาจเป็นอาชญากรรมที่สามารถถูกไล่ออกได้ แต่หลายคนที่ Fox ใช้บัญชี บริษัท ของพวกเขาเพื่อส่งจดหมายส่วนตัวถึงแม้ว่าจะมีไม่กี่คนก็ตามที่ถูกตำหนิ Darlene เป็นคนแรกที่ถูกไล่ออกโดยไม่มีการตำหนิสำหรับการส่งอีเมลส่วนตัวผ่านทาง Fox

มันเป็นความจริงที่ดาร์ลีนส่งอีเมลส่วนตัวและนั่นก็เป็นเหตุผลที่ดี ดาร์ลีนเห็นการสัมภาษณ์กับซีเอ็นเอ็นซึ่ง Anderson Cooper ทำกับแฟนสาวของหนึ่งในผู้โดยสารของเที่ยวบิน # 370 ของมาเลเซีย การสัมภาษณ์ทำให้หัวใจของดาร์ลีนแตกฉานและเธอสงสัยว่าผู้หญิงคนนั้นจะได้รับค่าชดเชยจากสายการบินหรือ บริษัท ประกันภัยเพราะเธอไม่ได้แต่งงานกับผู้โดยสาร ดาร์ลีนติดต่อผู้หญิงคนนั้นโดยใช้อีเมลของเธอกับฟ็อกซ์เพื่อที่เธอจะได้รู้ว่าดาร์ลีนไม่ได้เป็นอินเทอร์เน็ตโทรลล์และ Google สามารถยืนยันได้ว่าดาร์ลีนเป็นผู้มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงผู้ผลิตภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัล แชมป์ตกอยู่ในอันตราย

ดาร์ลีนถามอีเมลของเธอว่าถ้าผู้หญิงคนนั้นไม่ได้รับค่าชดเชยเธอจะพิจารณาโอกาสของดาร์ลิ่งในการสร้างโครงการคราวด์ฟันดิ้งให้เธอโดยมีเงื่อนไขว่าหากผู้หญิงยอมรับการบริจาคเหล่านี้เธอจะไม่หลอกลวงและฟ้อง บริษัท สายการบินหรือ บริษัท ประกันภัย . แต่ก่อนที่ดาร์ลีนจะได้คำตอบเธอก็ถูกไล่ออก

ดาร์ลีนฟ้องเครือข่ายเคเบิลฟ็อกซ์เพื่อการเพิกถอนที่ไม่เหมาะสม ตามข้อตกลงระงับคดีและการวางจำหน่ายทั่วไปกับเครือข่ายเคเบิลฟ็อกซ์ดาร์ลีนทุกคนสามารถพูดได้ด้วยรอยยิ้มกว้างมากคือ:“ ข้อพิพาทของฉันกับฟ็อกซ์ได้รับการแก้ไขแล้ว”

Darlene กำลังผลิตภาพยนตร์สารคดีอิสระ MALAYSIA 370 โดยการระดมทุนเริ่มต้นที่ 500,000 ดอลลาร์จากส่วนตัวของเขา 401,000ดอลลาร์

มาเลเซีย 370 เผยถึงการกดขี่ข่มเหงที่รุนแรงของ ผู้ฝึกฝ่าหลุนกง โดยรัฐบาลจีนและความเชื่อมโยงที่แยกไม่ออกของเครื่องบินที่หายไป ฝ่าหลุนกงเป็นผู้ฝึกจิตวิญญาณชาวจีนที่ผสมผสานการทำสมาธิและการออกกำลังกายช้ากับปรัชญาทางศีลธรรมตามหลักการของความจริงความเห็นอกเห็นใจและความอดทน

ฝ่าหลุนกงได้รับการประกาศและสนับสนุนโดยรัฐบาลจีนจนกระทั่งจำนวนผู้ฝึกปฏิบัติงานในประเทศจีนมากกว่า 100 ล้านคนและอีกหลายสิบล้านคนทั่วโลก รัฐบาลที่ถูกคุกคามโดยผู้ปฏิบัติงานจำนวนหนึ่งได้สั่งห้ามทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับฝ่าหลุนกง

ในประเทศจีนนักโทษทางมโนธรรม Falun Gong หลายล้านคนถูกจับและถูกตัดสินจำคุกต่อค่ายแรงงานซึ่งผู้คนหลายหมื่นคนต้องทนทุกข์ทรมานกับการทรมานและการเก็บเกี่ยวอวัยวะป่าเถื่อนในขณะเดียวกันก็ตื่นขึ้นมาอย่างสมบูรณ์โดยไม่ต้องดมยาสลบ อวัยวะของพวกเขาจะถูกย้ายไปยังผู้ป่วยที่กำลังรอคอยตามกฎสมาชิกของพรรคคอมมิวนิสต์จีนและชาวต่างชาติที่จ่ายค่าใช้จ่ายสูง มีการปลูกถ่ายอวัยวะมากกว่า 1,000 รายการให้แก่เจ้าหน้าที่รัฐบาลมาเลเซียเพื่อนและครอบครัวของพวกเขา ค่าใช้จ่ายถูกจ่ายจากเงินหลายพันล้านที่ถูกขโมยโปรแกรมมาเลเซีย 1MDBโปรแกรมนี้ได้ผลกำไรสำหรับการปลูกถ่ายอวัยวะ "ตามต้องการ" ได้รับการประณามจากหลาย ๆ ประเทศทั่วโลกอย่างไรก็ตามมีการประชาสัมพันธ์เพียงเล็กน้อยเนื่องจากความกลัวที่จะเสี่ยงต่อความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจกับจีน

โครงการภาพยนตร์เรื่อง MALAYSIA 370 ถูกแบนโดยกฎหมายเป็นเวลาสามปี มาเลเซีย 370 ไม่ใช่ภาพยนตร์สารคดีและออกอากาศให้กับผู้สร้างภาพยนตร์ในลอสแองเจลิสและนิวยอร์ก แม้ว่าพวกเขาจะพบว่าเรื่องราวนี้น่าตื่นเต้นจริง ๆ แต่พวกเขาก็มีข้อแก้ตัวเหมือนกัน: พวกเขาไม่ต้องการเสี่ยงต่อการเข้าถึงภาพยนตร์ทางการเงินจากประเทศจีนเนื่องจากรัฐบาลจีนไม่ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับการละเมิดและการกดขี่ข่มเหงผู้ฝึกฝ่าหลุนกง ถูกเผยแพร่สู่สาธารณะ

การสนับสนุนสต็อก: Darlene ขอการสนับสนุนจากคุณหรือเพียงแค่ดาวน์โหลดเพลงธีมภาพยนตร์ซึ่งมีให้บริการในหลายภาษา แสดงภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลก่อนหน้านี้ของเธอ; บริจาค; หรือซื้อเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกของมาเลเซีย 370 / ฟาหลุนกง ไป ที่หน้าระดมทุน

MH370 ICO: หากคุณต้องการลงทุนในโครงการนี้ด้วยการระดมทุนโดยการลงทุนใน MH370 ICO (ข้อเสนอเหรียญเริ่มต้น) คลิกที่นี่

เงินทุนที่รวบรวมได้จะนำไปผลิตภาพยนตร์ รายได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำไปสร้างสวนอนุสรณ์ในกรุงกัวลาลัมเปอร์เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้โดยสารและลูกเรือของมาเลเซียจำนวน 239 เที่ยวบินที่ 370 นอกจากนี้เงินบริจาคจะถูกบริจาคให้กับกลุ่มอาสาสมัครที่ให้บริการทางกฎหมายแก่ผู้ถูกรังแกอย่างไม่ยุติธรรม ประเทศจีนและยังช่วย ป้องกันไฟร์วอลล์อินเทอร์เน็ตของจีน เพื่อให้ทุกคนในประเทศจีนสามารถเข้าถึงข้อมูลฟรีและเซ็นเซอร์

สำหรับการบันทึก: ทั้งดาร์ลีนและสามีของเธอไม่ใช่ผู้ฝึกฝ่าหลุนกง พวกเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับฝ่าหลุนกงและพวกเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับฝ่าหลุนกงก่อนที่พวกเขาจะได้เห็นข้อมูลและวิดีโอที่ผิดปกติของหนังเรื่องนี้

ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาได้รับรางวัลเกี่ยวกับ การเซ็นเซอร์และการใช้อำนาจในทางที่ผิด Darlene เป็นอนุสรณ์ในการสร้างภาพยนตร์จากเรื่องจริงและเปิดเผยความอยุติธรรมผ่านการศึกษาผ่านความบันเทิง

แผนที่ถนน
มิถุนายน 2562
ICO เปิดขึ้น
มกราคม 2563
การให้ทุนยังคงดำเนินต่อไปจนกว่าจะถึงขีดสูงสุด
กุมภาพันธ์ 2563
ทีมงานผลิตที่สำคัญได้รับการว่าจ้าง
มีนาคม 2563
การคัดเลือกและค้นหาสถานที่เริ่มต้นขึ้น
มิถุนายน 2563
เริ่มยิงบล็อกแรกและบล็อกที่สอง
กันยายน 2020
ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการหลังการผลิต
2021
ภาพยนตร์นำเสนอในเทศกาลภาพยนตร์ที่ดีที่สุดสำหรับการจัดจำหน่าย

ข้อมูล




ขายโทเค็น
ชื่อ Token: Malaysia370
สัญลักษณ์สัญลักษณ์: MH370
ราคา Pre-ICO เริ่มต้น: $ 0.08
ข้อเสนอทั้งหมด: 2.5 พันโทเค็น
ทศนิยม: 8
ซื้อขั้นต่ำ: $ 50

การกระจายเงินทุน
จำนวนโทเค็นทั้งหมด - 2.5 พันล้าน ราชสกุล
70% กระจายระหว่าง ICO
โปรแกรม AirDrop และ Bounty 5%
งบประมาณกองทุนระยะยาว 20%
ค่าใช้จ่ายทางกฎหมาย 5%

การคัดเลือกนักแสดง
พรสวรรค์เช่นผู้กำกับมาร์ตินสกอร์เซซี่เช่นเดียวกับนักแสดงชื่อดังแบรดพิตต์แฮร์ริสันฟอร์ดชารอนสโตนริชาร์ดเกียร์เลดี้กาก้าและคนอื่น ๆ ถูกแบนจากประเทศจีนเพราะพวกเขากล้าวิจารณ์การละเมิดสิทธิมนุษยชนอย่างร้ายแรงในประเทศจีน ตัวแทนของพวกเขารู้เกี่ยวกับโครงการนี้และทุกคนบอกว่าลูกค้าของพวกเขาต้องการได้รับข้อเสนอที่มั่นคงก่อนเข้าร่วมโครงการ

แบรดพิตต์
มาร์ตินสกอร์เซซี่
แฮร์ริสันฟอร์ด
ชารอนสโตน
Richard Gere
เลดี้กาก้า

ข้อมูลส่วนตัวของผู้แต่ง: Tiwik

ที่อยู่ ETH ของฉัน: 0x77a1F0a3534Be90628BE103BAC061D5244C824AF

Komentar

Postingan populer dari blog ini

Hetachain: red de blockchain de tercera generación.

ПЕЧАТЬ ПЕРСОНАЛЬНОГО РЫНКА

Jibbit también simboliza la legalización de la marihuana en todo el mundo